Welcome to TreKhoeDepUSA.com - 1-877-784-8987

 

 TreKhoeDepUSA
9705 Bolsa Avenue
Westminster, CA 92683
714-722-5769

1-877-784-8987

Our Best Selling Products

Collagen Replenishment

Sea Fucoidan

Natural Cosmetics

Mila D'opiz

 others links






 
 



Highly Effective Rich Cream

Kem dưỡng da Caviar hiệu quả cao.
Kem chăm sóc chuyên sâu (ngày và / hoặc đêm) cho làn da nhạy cảm và khô. Kem dưỡng ẩm hiệu quả với sự kết hợp của các thành phần hoạt động với việc bổ sung của "vàng đen" (Caviar) và "vàng của Ma-rốc" (dầu Argan) kích thích quá trình tái sinh tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa da sớm. Nếp nhăn được làm mềm bằng cách kích hoạt sự trao đổi chất và vi tế bào của da. Áp dụng cho cổ và ngực. Hãy cùng thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của làn da do kem Caviar mang lại cho bạn.


$220.00





Highly Effective Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Caviar hiệu quả cao.
Kem dưỡng da vùng mắt nhẹ nhàng và chuyên sâu với tinh chất trứng cá Caviar và dầu Argan. Giúp cân bằng chất nhờn và độ ẩm và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Thành phần công nghệ sinh học quý giá tạo ra một hiệu ứng nhẹ nhàng và êm dịu cho mắt, cho cái nhìn trẻ trung, mịn màng và tươi trẻ. Thích hợp cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.


$120.00




Highly Effective Serum

Serum dưỡng da Caviar hiệu quả cao.
Có chứa huyết thanh chống lão hóa cao cấp và độc đáo để nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm một cách chuyên sâu. Củng cố da và nhẹ nhàng nuôi dưỡng vùng da quanh mắt. Sự kết hợp độc đáo của các hoạt chất Trứng cá Caviar và dầu Argan làm mờ dần đi những dấu hiệu lão hóa và tăng cường độ đàn hồi của da. Sự kết hợp của hai sản phẩm tự nhiên có hiệu quả cao giúp tăng cường làm mịn, làm đẹp và có hiệu quả làm trẻ hóa mà không gây kích ứng da. Sử dụng thích hợp cho tất cả các loại da, ngay cả đối với da rất nhạy cảm.


$128.00





[Main Page]



Contact TreKhoeDepUSA
Đặt mua trực tiếp

1-877-784-8987